สายไฟคอนโทรลลดความเสี่ยงที่จะเกิดอัคคีภัยในบ้านของคุณ

สายไฟคอนโทรล

ในแต่ละปี บ้านหลายพันหลังในสหรัฐถูกไฟลุกท่วม สายไฟคอนโทรลซึ่งเกิดจากการเดินสายไฟฟ้าที่ผิดพลาด ในไฟบ้านไฟฟ้า รายงานโดยแผนกวิเคราะห์และวิจัยไฟของสมาคมป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติที่เผยแพร่ในเดือนพฤษภาคม 2553 ไฟไหม้บ้านโดยเฉลี่ย 22,000 ครั้งระหว่างปี 2546 ถึง 2550 เกี่ยวข้องกับการจ่ายไฟฟ้าไฟไหม้สร้างความเสียหายโดยตรงกว่า 700 ล้านดอลลาร์ เสียชีวิต 350 ราย สายไฟคอนโทรลและบาดเจ็บ 880 ราย

ตามรายงาน 72% สายไฟคอนโทรลของไฟเกิดจากไฟฟ้าขัดข้องหรือทำงานผิดปกติ ไฟไหม้บ้านส่วนใหญ่ป้องกันได้ เจ้าของบ้านเพียงแค่ต้องใช้เวลาในการบำรุงรักษาสายไฟภายในบ้านให้ถูกต้องบ่อยครั้ง ไฟไหม้บ้านที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเจ้าของบ้านไม่ใส่ใจในการบำรุงรักษาบ้านของตน สายไฟคอนโทรลหลายคนมีความรับผิดชอบในวิธีที่ดีที่สุดที่พวกเขารู้ พวกเขาไม่มีข้อมูลที่เพียงพอในเรื่องความปลอดภัยในการเดินสายไฟฟ้าภายในบ้าน

การทำให้แน่ใจว่าสายไฟทั้งหมดเชื่อมต่ออย่างถูกต้องตลอดเวลา

ตัวอย่างเช่น เมื่อพูดถึงการเดินสายไฟฟ้าในห้องใต้ดิน เจ้าของบ้านจำนวนไม่น้อยตระหนักดีว่าการรักษาห้องใต้ดินให้สะอาดและปราศจากสัตว์รบกวนนั้นสำคัญสายไฟคอนโทรลพอๆ กับการทำให้แน่ใจว่าสายไฟทั้งหมดเชื่อมต่ออย่างถูกต้องตลอดเวลาแม้ว่าการเชื่อมต่อสายไฟจะได้รับการติดตั้งอย่างสมบูรณ์แล้วสายไฟคอนโทรล แต่หนู แมลง และสัตว์รบกวนอื่นๆ ที่คุณอาจอาศัยอยู่โดยไม่รู้ตัวในห้องใต้ดินสามารถก่อความเสียหายให้กับสายไฟของคุณได้อย่างง่ายดาย

เพิ่มความเสี่ยงที่จะเกิดอัคคีภัยที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าในบ้านของคุณ สายไฟคอนโทรลและหากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่มีอายุมากกว่า สิ่งสำคัญคือคุณต้องตรวจสอบกล่องฟิวส์และเบรกเกอร์เป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นสายไฟคอนโทรล ลองพิจารณาการเปลี่ยนส่วนประกอบเหล่านี้ในรุ่นก่อนหน้าด้วยส่วนประกอบที่ทันสมัยซึ่งติดตั้งไว้ดีกว่าเพื่อรองรับแรงดันไฟฟ้าที่สูงขึ้นที่ใช้ในเครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันตามหลักการแล้ว สายไฟในบ้านของคุณควรได้รับการตรวจสอบทุกสามปีเพื่อให้แน่ใจว่าสายไฟ

เลือกที่จะติดตั้งและซ่อมแซมสายไฟด้วยตนเองแทนที่จะจ้างมืออาชีพมาทำงาน

อยู่ในสภาพดีและยังสามารถจ่ายไฟฟ้าได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งจำเป็นสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมากขึ้นที่คุณมีในบ้าน ฟังดูเหมือนง่าย แต่ความจริงที่น่าตกใจก็คือ สายไฟคอนโทรล vsf เจ้าของบ้านชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยไม่ได้ตรวจสอบสายไฟเป็นเวลาอย่างน้อย 20 ปี เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดไฟไหม้บ้านที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดไฟไหม้บ้านจากการเดินสายไฟที่ผิดพลาดคือเจ้าของบ้านจำนวนมาก

เลือกที่จะติดตั้งและซ่อมแซมสายไฟด้วยตนเองแทนที่จะจ้างมืออาชีพมาทำงาน แม้ว่าการตัดสินใจนี้จะช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินได้ในตอนแรก แต่ก็ทำให้บ้านและครอบครัวของพวกเขามีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุมากขึ้นในภายหลัง ทางที่ดีควรปล่อยให้งานติดตั้งและซ่อมแซมสายไฟอยู่กับมืออาชีพให้มากที่สุด สอบถามที่ https://www.cablesource.co.th/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.