ผู้จัดจำหน่ายขายส่งหรือชิปปิ้งจีนคืออะไรกันแน่

คำว่าขายส่งหมายถึงผู้ขายที่ขายผลิตภัณฑ์ให้กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้บริโภคทั่วไป ชิปปิ้งจีนของตนให้แก่ผู้ใช้ทางธุรกิจหรือมืออาชีพ ร้านค้าปลีก ลูกค้าอุตสาหกรรม สถาบันหรือเชิงพาณิชย์ หรือแก่ผู้ค้าส่งอื่นๆ ผู้ค้าส่งอาจทำหน้าที่เป็นนายหน้าหรือตัวแทนของผู้อื่นที่ต้องการซื้อหรือขายสินค้า สินค้านี้สามารถรวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ใหม่หรือใช้แล้ว ผู้ขายเหล่านี้สามารถทำงานจากสถานที่ของตนเองหรือเป็นอิสระ ชิปปิ้งจีนหรือสามารถรวมตัวกันกับผู้ค้าส่งรายอื่นใน “ตลาดการค้าส่ง” ที่เชี่ยวชาญ ปัจจุบัน การค้าขายทางอินเทอร์เน็ตที่หลั่งไหลเข้ามา

ชิปปิ้งจีนผู้ค้าส่งได้บุกเข้าสู่ตลาดใหม่ของอีคอมเมิร์ซ

  • ผู้ค้าส่งมักจะซื้อและล็อตใหญ่หรือจำนวนมากและขายเป็นชิ้นเล็กหรือจัดกลุ่มส่วนใหญ่แล้ว ชิปปิ้งจีนไม่จำเป็นต้องรวบรวมและชำระภาษีการขาย แต่ในบางโอกาสและตามสถานที่ตั้ง
  • อาจต้องจ่ายภาษีผู้ค้าส่งเฉพาะชิปปิ้งจีนอาจนำเสนอผลิตภัณฑ์จำนวนเล็กน้อย โดยทั้งหมดผลิตโดยผู้ผลิตรายเดียวกัน หรืออาจเสนอสินค้าหลายพันรายการที่ผลิตโดยผู้ผลิตหลายรายให้แก่ลูกค้าของตน
  • ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจรวมถึงส่วนประกอบของสินค้าอื่นๆ ของผู้ใช้ เช่น ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์หรือรถยนต์ ชิปปิ้งจีนหรืออาจเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปพร้อมสำหรับการซื้อของผู้บริโภค

บริษัทการค้าที่ซื้อขายในตลาดค้าส่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเศรษฐกิจที่ดี ชิปปิ้งจีนจัดหาแหล่งสินค้าสำเร็จรูปที่สะดวกและหลากหลายให้กับรัฐบาล สถาบันและธุรกิจ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อลดสต็อกที่อยู่อาศัยให้เหลือน้อยที่สุด บริษัทผู้ผลิตต้องพึ่งพาผู้ค้าส่งในการทำการตลาดและกระจายสินค้า ชิปปิ้งจีนซึ่งทำให้ทรัพยากรของตนมีมากขึ้นเพื่อทำภารกิจสำคัญอื่นๆ ผู้ค้าส่งยังทำหน้าที่บริการลูกค้า ดำเนินการธุรกรรม และสนับสนุนด้านเทคนิค ผู้ค้าส่งบางรายเสนอบริการแก่ฐานลูกค้าของตน เช่น การจัดหาเงินทุน การโฆษณา การให้คำปรึกษา ตลอดจนบริการซ่อมแซมและติดตั้ง

ชิปปิ้งจีนซื้อสินค้าจำนวนมากหรือจำนวนมาก

  • เป็นเจ้าของสินค้าก่อนที่จะขายต่อสาขาการขายส่วนบุคคลและสำนักงานของบริษัทผู้ผลิตบางแห่งก็จัดอยู่ในหมวดหมู่นี้เช่นกัน ชิปปิ้งจีนคงทนซึ่งมีอายุการเก็บรักษานานกว่าสามปี
  • รวมถึงรถยนต์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องกีฬา ชิ้นส่วนและของเล่นพวกเขายังซื้อและขายสินค้าไม่คงทน เช่น ของชำ ยา แก๊ส แอลกอฮอล์ และหนังสือ ตลาดค้าส่งอิเล็กทรอนิกส์
  • ตัวแทนและนายหน้าจัดการการขายให้กับผู้อื่นโดยคิดค่าคอมมิชชั่นหรือค่าธรรมเนียมพวกเขามักจะไม่เป็นเจ้าของสินค้าอย่างเป็นทางการ นี่คือที่ที่นักลงทุนจำนวนมากไปทุกเดือนเพื่อติดตามข้อมูลล่าสุด

โดยทั่วไปแล้วการประชุมทั้งหมดจะมีการกันเวลาไว้ในช่วงเริ่มต้นของการประชุมเพื่อสร้างเครือข่าย พูดคุยกับทุกคนที่คุณทำได้และบอกให้พวกเขารู้ว่าคุณมีข้อเสนอขายส่งและกำลังมองหาผู้ซื้อเงินสด ชิปปิ้งจีนให้สมาชิกเปิดเผยข้อมูลของตนได้ ดังนั้นให้นำใบปลิวที่พักของคุณออกเพื่อให้ผู้อื่นมารับ แจกใบปลิวสถานที่ให้บริการของคุณให้กับทุกคนในที่ประชุม การประชุมในพื้นที่ของฉันมีส่วนหนึ่งของการประชุมที่กำหนดให้สมาชิกลุกขึ้นเป็นเวลา 30 วินาทีและบอกทุกคนในห้องว่ามีอะไร ต้องการ หรือต้องการอะไร นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับทุกคน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.