การเลือกขนาดโต๊ะกินข้าวที่เหมาะสม

ขนาดโต๊ะกินข้าวที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับปัจจัยสำคัญ 2 ประการ ได้แก่ ขนาดและรูปทรงของห้องที่คุณวางแผนจะซื้อและจำนวนคนที่จะนั่งและรับประทานอาหารที่โต๊ะ ห้องครัวหรือห้องรับประทานอาหารที่คุณกำลังวางแผนจัดโต๊ะอาหารจะเป็นตัวกำหนดรายละเอียดปลีกย่อยส่วนใหญ่ที่คุณจะต้องตัดสินใจ คำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าควรเลือกโต๊ะอาหารประเภทใดสำหรับพื้นที่รับประทานอาหารของคุณ

วิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดขนาดโต๊ะกินข้าวของคุณคือ

  • การวัดขนาดห้องและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละด้านของโต๊ะมีอย่างน้อยสามถึงสี่ฟุตเพื่อให้ผู้คนสามารถดันเก้าอี้ไปด้านหลังและยืนขึ้นได้อย่างสบายการจัดโต๊ะเล็กๆ หรูๆ
  • ในห้องที่ใหญ่และกว้างขวางเกินไปจะทำให้โต๊ะกินข้าวดูเล็กกว่าที่เป็นจริงในทางกลับกัน โต๊ะขนาดใหญ่ในพื้นที่ขนาดเล็กจะไม่อนุญาตให้มีที่ว่างสำหรับคนลุกขึ้นจากโต๊ะกินข้าวและเดินไปมา
  • ดังนั้นการหาโต๊ะที่มีขนาดเหมาะสมกับห้องจึงมีความสำคัญ
แม้ว่าโต๊ะกินข้าวส่วนใหญ่จะสูงประมาณ 30 นิ้ว แต่บางโต๊ะก็จะแตกต่างกันไปตามสไตล์ โต๊ะกินข้าวที่ทำขึ้นเพื่อประกอบกับโต๊ะอาหารมักมีความยาวเฉลี่ย 18 นิ้วจากที่นั่งลงมาถึงพื้น ให้ความสนใจกับความสูงเหล่านี้ เพราะคุณต้องการให้มีที่ว่างเพียงพอสำหรับวางขาของผู้คนเมื่อพวกเขานั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารของคุณ โดยทั่วไป ควรมีระยะห่างระหว่างด้านล่างของท็อปโต๊ะและด้านบนของที่นั่งประมาณ 12 นิ้ว

ขนาดของห้องไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่าโต๊ะกินข้าวควรสูงหรือเตี้ยเสมอไป

  • ตามความเป็นจริง มีโต๊ะกินข้าวแบบบาร์ที่ดูสวยงามมากซึ่งนั่งได้สองคนพร้อมเก้าอี้แบบบาร์ที่เหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็กอย่างไรก็ตาม เก้าอี้บาร์ควรปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เดิม
  • เพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่วางขาเพียงพอสำหรับผู้รับประทานอาหาร โต๊ะกินข้าวเพื่อให้แต่ละคนมีพื้นที่ข้อศอกเพียงพอขณะรับประทานอาหาร คุณควรเลือกโต๊ะอาหารที่มีพื้นที่อย่างน้อย 24 ถึง 30 นิ้ว
  • หากคุณจะซื้อโต๊ะสี่เหลี่ยมผืนผ้า คุณจะต้องเพิ่มพื้นที่ผิวประมาณ 12 นิ้วสำหรับคนที่นั่งปลายเท้าและหัวโต๊ะนอกจากนี้ ให้นึกภาพโต๊ะในห้องที่คุณกำลังจะซื้อ
จะดูเป็นสัดส่วนกับห้องไหม ห้องรับประทานอาหารจะกลืนโต๊ะหรือไม่ โต๊ะกินข้าวจะดูล้นๆในห้องรึเปล่า? สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญในการซื้อโต๊ะสำหรับพื้นที่รับประทานอาหาร โต๊ะกินข้าวเป็นส่วนเสริมที่ดีในการตกแต่งบ้านโดยรวมของคุณ และคุณคงไม่อยากจบลงด้วยการซื้อมาแล้วต้องเสียใจในภายหลัง ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ซึ่งจะช่วยให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณในแง่ปฏิบัติ การซื้อร้านอาหารอาจเป็นความคิดที่น่าตื่นเต้น แต่ถ้าคุณทำเกินเหตุและละเลยส่วนที่สำคัญที่สุด นั่นคือพื้นที่ของพื้นที่รับประทานอาหาร
โต๊ะกินข้าว
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.