การเมโสแฟตลดไขมันของคอและขากรรไกร

ไขมันบริเวณคอและกรามย่อมจัดเป็นปัญหาประเภท เมโสแฟตลดไขมันอย่างแน่นอน ฉันพบว่าการฉีด เมโสแฟตลดไขมันที่คอเป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะ อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดของวิธีการลดไขมันแบบฉีดได้ มันทำงานในบริเวณนี้ด้วยเหตุผลที่ดีประการหนึ่งคือคอมีพื้นที่ผิวเล็ก ๆ ดังนั้นปัญหาไขมันจึงมี จำกัด มันเข้ากันได้ดีกับแนวคิดของฉันเกี่ยวกับวิธีการประเมิน ‘มือ’ เพื่อกำหนดผู้สมัครรับเลือกตั้งเมโสแฟตลดไขมัน หากบริเวณนั้นพอดีกับขนาดมือของฉัน (ขนาด 6 ½) ก็สมเหตุสมผลที่จะรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันในหลาย ๆ คอที่ฉันได้รับการรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันผลลัพธ์ที่ได้นั้นใกล้เคียงกับการดูดไขมัน

แนวคิดที่ต้องเข้าใจเกี่ยวกับเมโสแฟตลดไขมันก็คือ

เป็นวิธีการรักษาไขมันที่ไม่มีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะไม่ใช่การผ่าตัดก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากการดูดไขมัน การฉีดไขมันต้องใช้เวลาหลายเดือนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สุดท้าย ดังนั้นถึงแม้จะได้ผล แต่ก็ไม่ได้ผล การผ่าตัดดูดไขมันบรรลุผลภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที แม้ว่าจะผ่านขั้นตอนการผ่าตัดก็ตาม โดยทั่วไป ความไร้ประสิทธิภาพของเมโสแฟตลดไขมันจะไม่เป็นปัญหาหากการรักษาถูกซ่อนไว้และไม่ชัดเจนในสังคม อย่างไรก็ตาม ที่บริเวณคอและกราม ผลของการรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องรู้ และฉันไม่ได้แค่พูดถึงผลลัพธ์สุดท้ายเท่านั้น

หลังจากการรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันแต่ละครั้ง บริเวณที่ฉีดจะบวมขึ้นทันทีและคงอยู่อย่างนั้นประมาณห้าวัน และเมื่อฉันหมายถึงการบวม นึกถึงการเพิ่มขนาดเป็นสองเท่า! ใช่ ฉันบอกว่าขนาดสองเท่า คุณจะมีคอวัว และจะต้องทำซ้ำกระบวนการบวมนี้ทุกครั้งที่ทำการรักษา โดยทั่วไปจำเป็นต้องทำการรักษาประมาณสามครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สำหรับผู้ป่วยจำนวนมาก คอนี้บวมและจะอธิบายอย่างไรก็เพียงพอแล้วสำหรับพวกเขาที่จะเลือกดูดไขมันแทนเมโสแฟตลดไขมันสำหรับคนอื่น ๆ ความสำคัญของการไม่ต้องไปผ่าตัดและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนั้นคุ้มกับการบวมคอชั่วคราว

นอกจากอาการบวมที่คอแล้ว

ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือหากความแน่นของคอเป็นปัญหาที่แยกออกมา เมโสแฟตลดไขมันไม่สมเหตุสมผลหากคุณมีขั้นตอนอื่นอยู่แล้ว จุดประสงค์ทั้งหมดของเมโสแฟตลดไขมันคือการหลีกเลี่ยงขั้นตอนการผ่าตัด หากคุณกำลังนั่งบนโต๊ะผ่าตัดอยู่แล้ว ให้เลือกดูดไขมันและเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ของการผ่าตัดอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ หากคุณมีผิวที่หย่อนคล้อยเป็นจำนวนมากเมโสแฟตลดไขมันอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี แม้ว่าจะมีความสามารถในการยกกระชับผิวที่หนาขึ้น แต่ก็ไม่สามารถทดแทนขั้นตอนการกระชับคอได้โดยเฉพาะในผู้ป่วยสูงอายุ

หากคุณคิดว่าการขจัดเซลล์ไขมันที่ไม่ต้องการออกไปนั้นฟังดูดีเกินจริง ในที่สุด คุณอาจจะสามารถละลายความรักเหล่านั้นออกไปได้ โดยไม่ต้องใช้ยา กิจวัตรการออกกำลังกายแบบใหม่ หรือแม้แต่การควบคุมอาหารที่รุนแรง ชาวอเมริกันหลายพันคนกำลังเช็คอินที่สำนักงานแพทย์ในพื้นที่ของพวกเขาในช่วงพักกลางวันเพื่อทานเมโสแฟตลดไขมันอย่างรวดเร็วด้วยเมโสแฟตลดไขมันซึ่งเป็นทางเลือกที่นิยมมากขึ้นในการดูดไขมัน

 

ฟิลเลอร์โบท็อกซ์ ราคาส่ง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.