เสียบปลั๊กไฟที่มีระบบประหยัดพลังงาน

ปลั๊กไฟ

 

การพึ่งพาไฟฟ้าของเรายังคงเพิ่มขึ้น และด้วยปริมาณที่เราเสียเปล่าโดยไม่จำเป็นก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน คนส่วนใหญ่ที่มีความกังวลเกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงานทราบดีว่าการเปลี่ยนหลอดไส้ด้วยหลอดคอมแพคฟลูออเรสเซนต์ การตากผ้าให้แห้ง และปิดเทอร์โมสตัทจะลดค่าไฟฟ้าลง แต่มีวิธีอื่นๆ ที่ชัดเจนน้อยกว่าในการประหยัดพลังงานและเงิน  การรั่วไหลที่ไม่ได้เสียบปลั๊กไฟอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายหลายร้อยทุกปี การรั่วไหลที่ร้ายกาจที่สุดเกิดจากจำนวนเครื่องใช้และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มขึ้นซึ่งยังคงใช้พลังงานเมื่อปิดเครื่อง

ปลั๊กไฟโดยทั่วไปมีสามตัวเลือกในการอุดรอยรั่วเหล่านี้

อย่างแรกนั้นง่ายมาก แต่อาจทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อนต้องเครียด ถอดปลั๊กไฟอุปกรณ์ทั้งหมดเมื่อไม่ได้ใช้งาน วิธีแก้ปัญหานี้อาจใช้ไม่ได้ผลเมื่อมีร้านตั้งอยู่หลังเฟอร์นิเจอร์ วิธีที่สองคล้ายกัน แต่สะดวกกว่าเล็กน้อย: เสียบกลุ่มอุปกรณ์เข้ากับรางปลั๊กไฟ แล้วเปิดและปิดรางปลั๊กไฟเมื่อจำเป็น กลยุทธ์การอนุรักษ์พลังงานนี้ยังให้การปกป้องอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณในระดับหนึ่ง เนื่องจากปลั๊กไฟมักเป็นอุปกรณ์ป้องกันไฟกระชากเช่นกัน ทางออกสุดท้ายคือการเสียบปลั๊กไฟเข้ากับตัวจับเวลา วิธีแก้ปัญหานี้จะได้ผลโดยเฉพาะเมื่อคุณลืมปิดปลั๊กไฟต่างๆ รอบบ้าน

เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าตัวจับเวลาและรางปลั๊กไฟได้รับการจัดอันดับเพื่อรองรับโหลดที่เสียบอยู่ อย่าลืมถอดปลั๊กไฟอุปกรณ์ไฟฟ้าในช่วงที่มีพายุฝนฟ้าคะนองและขณะที่คุณไม่อยู่ในวันหยุดก็เป็นวิธีที่ดีในการปกป้องทรัพย์สินของคุณและลดค่าไฟฟ้าของคุณ วิธีแก้ปัญหานี้จะได้ผลโดยเฉพาะเมื่อคุณลืมปิดปลั๊กไฟต่างๆ รอบบ้าน เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าตัวจับเวลาและรางปลั๊กไฟได้รับการจัดอันดับเพื่อรองรับโหลดที่เสียบอยู่ อย่าลืมถอดปลั๊กอุปกรณ์ไฟฟ้าในช่วงที่มีพายุฝนฟ้าคะนองและขณะที่คุณไม่อยู่ในวันหยุดก็เป็นวิธีที่ดีในการปกป้องทรัพย์สินของคุณและลดค่าไฟฟ้าของคุณ

วิธีแก้ปัญหานี้จะได้ผลโดยเฉพาะเมื่อคุณลืมปิดปลั๊กไฟต่างๆ รอบบ้าน

เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าตัวจับเวลาและรางปลั๊กไฟได้รับการจัดอันดับเพื่อรองรับโหลดที่เสียบอยู่ อย่าลืมถอดปลั๊กไฟอุปกรณ์ไฟฟ้าในช่วงที่มีพายุฝนฟ้าคะนองและขณะที่คุณไม่อยู่ในวันหยุดก็เป็นวิธีที่ดีในการปกป้องทรัพย์สินของคุณและลดค่าไฟฟ้าของคุณ อุปกรณ์สิ้นเปลืองพลังงานขนาดใหญ่อีกตัวหนึ่งอาจอยู่ในครัวของคุณ นอกจากการทำความร้อนและความเย็นแล้ว ตู้เย็นเป็นผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดในที่พักอาศัยส่วนใหญ่ มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้

ปลั๊กไฟ ยี่ห้อไหนดีเพื่อให้แน่ใจว่าตู้เย็นของคุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ขั้นแรก ควรทำความสะอาดคอยล์ควบแน่นที่ด้านหลัง  อย่างน้อยปีละสองครั้ง ประการที่สอง ช่องแช่แข็งอยู่ที่ศูนย์หรือสูงกว่าศูนย์เล็กน้อย อุณหภูมิเหล่านี้เย็นพอที่จะทำให้อาหารสด ดังนั้นคุณจะใช้พลังงานน้อยที่สุด ประการที่สาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตูปิดสนิท ดึงกระดาษที่ปิดอยู่ในประตูออกมาได้ยาก สุดท้าย หากตู้เย็นของคุณทำงานอย่างต่อเนื่อง แสดงว่าน้ำหล่อเย็นอาจเหลือน้อย สอบถามที่ https://168watt.com/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.