การเลือก mail server ที่เหมาะสม

อาจมีการตั้งค่าบริการโฮสติ้งที่มีการจัดการของคุณ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณพร้อมที่จะเริ่มการย้ายข้อมูลและเริ่มต้นใช้งานจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากโซลูชันโฮสติ้งที่มีการจัดการของคุณกำลังส่งอีเมล ทุกคนรู้ดีถึงความสำคัญของอีเมลและสนับสนุนเศรษฐกิจยุคใหม่ของเรา นั่นคือทุกคน ยกเว้นผู้ดูแลระบบที่มักมองข้ามการปรับแต่งพารามิเตอร์อีเมลจนกว่าผู้ใช้จะบ่น เป็นไปได้ว่าคุณได้เลือกผู้ให้บริการโฮสติ้งที่มีการจัดการเพื่อดูแลปัญหาเหล่านี้ เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวล

รายการตรวจสอบพื้นฐานสำหรับผู้ให้บริการ mail server

ที่มีการจัดการมีดังนี้ ปัญหาเหล่านี้มักนำไปสู่ความคับข้องใจและควรเป็นแกนหลักของรายชื่อผู้ให้บริการโฮสต์ทุกรายก่อนปล่อย mail server ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อโฮสต์ถูกต้อง  mail server ของคุณมีความสำคัญมากกว่าที่เห็น อย่างน้อย ก็เชื่ออย่างนั้น ระบบปฏิบัติการสามารถกำหนดชื่อโฮสต์ทั่วไปได้ แต่ต้องแน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์อีเมลของคุณได้รับการกำหนดชื่อโฮสต์ที่แก้ไขได้ทั้งหมด นี่เป็นตัวเลือกที่กำหนดค่าได้ในซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์อีเมลของคุณ  ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่ IP ที่กำหนดให้กับคุณโดยผู้ให้บริการ mail server ที่มีการจัดการของคุณมีการตั้งค่าระเบียน

ที่ชี้กลับไปที่ชื่อโดเมนที่กำหนดค่าไว้ด้านบน หากชื่อเซิร์ฟเวอร์ของคุณคือ แต่ที่อยู่ IP ของคุณเปลี่ยนเป็น คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับอีเมล ผู้ให้บริการ mail server ที่มีการจัดการบางราย มากจนพยายามรวมสิ่งเหล่านี้ไว้ในระเบียน ขอเตือนว่าระเบียน ที่ชี้ไปยังโฮสต์การแลกเปลี่ยนอีเมลซึ่งจำเป็นต้องมีการค้นหา จะทำให้เกิดปัญหา เป็นผู้ให้บริการโฮสต์พื้นที่หนึ่งที่ดูแลดีเพราะพวกเขาได้รับการร้องเรียนมากมายหากไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างละเอียดถี่ถ้วน

mail server ของคุณต้องป้องกันไม่ให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต

ใช้ mail server ของคุณเพื่อส่งสแปม การส่งเสริมการขายผ่านอีเมลเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างใหม่ในด้านการตลาดออนไลน์ ด้วยความช่วยเหลือของการตลาดผ่านอีเมล คุณสามารถแจ้งผู้ซื้อหรือลูกค้าตลอดจนลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเกี่ยวกับการปรับปรุงบริษัทของคุณ โดยทั่วไป การติดต่อบุคคลเพื่อแจ้งพวกเขาเกี่ยวกับบริษัทของคุณหมายถึงการโฆษณาในนิตยสารหรือโทรทัศน์หรือการเก็บสะสม ตัวเลือกเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีค่าใช้จ่ายสูง แต่ยังมีจำนวนที่น้อยกว่ามากอีกด้วย ด้วยการตลาดผ่านอีเมล คุณสามารถเข้าถึงบุคคลทั่วชุมชนได้ในทันทีและโดยไม่ต้องใช้จ่ายมาก

สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเริ่มต้นกลยุทธ์อีเมลของคุณเองก็คือการจัดหาโฮสต์ ให้กับบริษัทของคุณ ด้วยกังหันลมนี้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์มหาศาลได้นานเท่าที่คุณต้องการ เมื่อคุณสามารถใช้ mail server ชุมชน เช่น Google Mail และ Google เนื่องจากโฮสต์เหล่านี้ไม่ได้ใช้ในการจัดการข้อความจำนวนมากจาก 1 คน นี่คือชื่อโดเมนของชุมชนและด้วยเหตุนี้ผู้ใช้จำนวนมากในชุมชนจึงใช้โฮสต์เพื่อส่งและรับข้อความทุกวัน ดังนั้นข้อความจำนวนมากจาก 1 คนจะรบกวนผู้ประสานงานซึ่งจะทำให้ข้อความของคุณไม่ได้รับ คุณยังสามารถอุดตันได้หากคุณยังคงรบกวนโฮสต์ของพวกเขา ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะมีโฮสต์ mail server ของคุณเอง หากคุณต้องการเริ่มกลยุทธ์อีเมล

mail server

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.