สถานที่ท่องเที่ยวในทัวร์ไต้หวันสำหรับวันหยุดที่น่าทึ่ง

ก่อนตัดสินใจเดินทางในไต้หวัน อย่าลืมปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางซึ่งสามารถช่วยออกแบบและดำเนินการทัวร์ที่สมบูรณ์แบบได้ เช่น การวางแผนการเดินทางทางอากาศ การสนับสนุนด้านวีซ่า และการเตรียมการเดินทางอื่นๆ เมืองใหญ่ในไต้หวันเต็มไปด้วยตัวอย่างของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิม ญี่ปุ่น และตะวันตก ทัวร์ไต้หวันตลอดจนรูปแบบไฮบริดจำนวนมากที่ละเมิดการจำแนกประเภทมาตรฐานทั้งหมด ตัวอย่างสถาปัตยกรรมคฤหาสน์จีนที่ยอดเยี่ยมคือ “สวนตระกูลหลิน” ซึ่งสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2436 และขณะนี้ได้รับการบูรณะอย่างสมบูรณ์แล้ว

ประกอบด้วยอาคารกลางที่รายล้อมด้วยภูมิประเทศแบบขั้นบันไดอันวิจิตร การออกแบบของคฤหาสน์หลังนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่หรูหราของชนชั้นสูงในไต้หวัน ไต้หวันยังมีตัวอย่างสถาปัตยกรรมของวัดมากมาย วัดหลายแห่งถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ชิง ทัวร์ไต้หวันลักษณะทั่วไปของวัดเหล่านี้คือเสาที่แกะสลักอย่างวิจิตรด้วยรูปมังกร ปลายหลังคาที่โค้งอย่างสง่างาม และลวดลายที่วิจิตรบรรจง สมบัติที่แท้จริงของสถาปัตยกรรมวัดคือวัดลุงซานในไทเป

ทัวร์ไต้หวันผสมผสานการใช้หินอ่อนสีขาว

  • ทัวร์ไต้หวันอย่างกว้างขวางและรูปทรงหลังคาที่สวยงามซึ่งเลียนแบบวิหารแห่งสวรรค์ในกรุงปักกิ่งหอรำลึกถูกสร้างขึ้นด้วยจิตวิญญาณของสถาปัตยกรรมวังจีน นี่คือสิ่งอำนวยความสะดวกสูง
  • กว้างขวางที่สามารถรองรับได้ถึงสามพันคนสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในประเทศในหมู่พวกเขาสามารถพูดถึงวันตรุษจีน, เทศกาลโคมไฟ
  • พระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกในปีใหม่เมื่อมีการจุดโคมนับล้านทั่วประเทศเพื่อพาวิญญาณของบรรพบุรุษที่ลงมายังโลกเพื่อไปยังอีกโลกหนึ่ง คนที่รักเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่

ถนนเกือบทุกแห่งได้รับการตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิม

โดยมีการแสดงดอกไม้ไฟและขบวนพาเหรด ดนตรี การเต้นรำ และพิธีการมากมายทั่วประเทศ สถานที่ที่ดีที่สุดที่ให้ความรู้สึกของการต้อนรับแบบจีนอยู่ในร้านอาหารมากมายซึ่งคุณสามารถลิ้มรสทุกอย่างได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ไต้หวันเป็นเมืองหลวงของอาหารจีนดั้งเดิม ก่อตั้งขึ้นภายใต้อิทธิพลของผู้อพยพจากแทบทุกมุมของประเทศจีน คุณจะได้รับเมนูปลาต้มจากเจ้อเจียง อาหารพริกไทยหูหนาน อาหารรสจัดของเสฉวน เป็ดย่างปักกิ่ง อาหารทะเลเบาๆ ตามแบบฉบับของไต้หวันส่วนใหญ่ และแน่นอน ข้าวเป็นส่วนประกอบหลักในอาหารอันหลากหลาย

เมื่อมาที่ไต้หวันในฤดูร้อน ผู้คนสามารถชมการแสดงหุ่นกระบอกเป็นหนึ่งในความบันเทิงยอดนิยมรูปแบบแรกสุดในไต้หวัน เทคนิคอันชาญฉลาดของแอนิเมชั่นแบบแมนนวล การเลียนแบบเสียง และโครงเรื่องเล่าเรื่องสร้างปรากฏการณ์ที่ชวนให้หลงใหล ในขณะที่ยังคงรักษาความสำคัญทางศาสนาในอดีตเอาไว้ นอกจากหุ่นมือแล้ว ทัวร์ไต้หวันหุ่นเงาแบบโบราณและหุ่นกระบอกยังสร้างความสุขให้กับผู้ชมยุคใหม่อีกด้วย การแสดงหุ่นเงามักจัดขึ้นในฤดูร้อนเพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวที่อุดมสมบูรณ์ ในขณะที่การแสดงหุ่นกระบอกเป็นพรที่ปกป้องจากวิญญาณชั่วร้าย

 

ทัวร์ไต้หวัน 2565

ทัวร์ไต้หวัน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/taiwan/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.