เคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อทัวร์แสงเหนือในไอซ์แลนด์

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ไอซ์แลนด์มีความพิเศษและไม่เหมือนใครคือความจริงที่ว่ามันเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการมองเห็นแสงเหนือ มันเป็นปรากฏการณ์สวรรค์ที่น่าทึ่งและเข้าใจยากซึ่งมักถูกเรียกว่า ทัวร์แสงเหนือหรือแสงเงินแสงทองเหนือเป็นหนึ่งในการจัดแสดงที่งดงามและงดงามที่สุดของธรรมชาติ สิ่งที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้านี้เป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมนักท่องเที่ยวจึงสนใจที่จะเยี่ยมชมไอซ์แลนด์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากลักษณะที่เข้าใจยากและความจริงที่ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลาและสามารถดูได้เฉพาะในท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ชัดเจนและมืดคนมักจะจบลงด้วยการไม่เห็นมัน อย่างไรก็ตามมีทัวร์มากมายให้ชมแสงเหนือและเติมเต็มความฝันของคุณในการมองเห็นแสงเหนือ!

นี่คือเคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อทัวร์แสงเหนือ

เยี่ยมชมระหว่างเดือนกันยายนและมีนาคมหรือพฤศจิกายนและธันวาคม ในช่วงเวลานี้ของปีท้องฟ้ามักจะชัดเจนและมืดกว่าโดยมีเมฆน้อยและอุณหภูมิจะเย็นกว่ามาก ทัวร์แสงเหนือเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มืดมนที่สุดดังนั้นจึงให้โอกาสคุณในการมองเห็น ไฟเป็นที่รู้กันว่ามาและไปเป็นกลุ่มคืนพวกเขาอาจปรากฏขึ้นสองถึงสามคืนและหายไปอีก 2-3 วันและอื่น ๆ ระยะเวลาการพักอาศัยในประเทศไอซ์แลนด์ เราขอแนะนำให้พักอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในไอซ์แลนด์เพื่อชมการแสดงธรรมชาติที่น่าทึ่ง อาจมีความเป็นไปได้ที่การเดินทางของคุณ 2 ถึง 3 วันอาจประสบกับสภาพอากาศเลวร้ายลดโอกาสในการมองเห็น แต่ไม่ใช่สำหรับ 7 วัน

ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของการเช่ารถหรือขับเอง มันจะเป็นการดีถ้าคุณไปทัวร์แสงเหนือแล้วขับรถไปเองเพราะไกด์นำเที่ยวเป็นคนที่รู้ดีกว่าที่จะมองเห็นแสงและพวกเขามักจะเสนอให้ทำมากกว่าหากไม่มีอะไรถูกพบ เวลาที่ดีที่สุดที่จะเห็นแสงเหนือ ไม่มีเวลาเฉพาะเจาะจง แต่ส่วนใหญ่อาจอยู่ระหว่าง 20.00 น. ถึง 17.00 น. มันมักจะอยู่เพียงไม่กี่นาทีและบางครั้งมันก็อยู่บนท้องฟ้าเป็นเวลาหลายชั่วโมงดังนั้นจึงต้องออกเดินทางทันทีที่ท้องฟ้ามืดและชัดเจน

หากต้องการดูความสวยงามและการแสดงแสง

ที่คุณต้องออกไปจากแสงสีของเมือง บรรยากาศในเมืองมีมลภาวะมากกว่าและยังคงสว่างอยู่ตลอดคืน กำลังมองหาวิธีที่ไม่ซ้ำกันอย่างแท้จริงเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ ทัวร์แสงเหนือทำไมไม่ลองเดินทางไปเป็นพยานในแสงเหนืออันงดงาม ไอซ์แลนด์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำที่จะเห็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์นี้และชาวบ้านต่างมีชื่อเสียงในการรู้จักวิธีปีใหม่ในสไตล์ที่เลียนแบบไม่ได้ มันเป็นปาร์ตี้ที่จะจบปาร์ตี้ทั้งหมด

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.